ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ RA MẮT “TỔ LÁI TÀU THANH NIÊN”   KHAI TRƯƠNG ĐOÀN TÀU 'KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG'   XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024   NỮ CÔNG XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN: ĐẤU TRƯỜNG “NHAN SẮC VÀ HƯƠNG VỊ” NGÀY 8/3   GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN - 2024   CÔNG ĐOÀN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2024   Thủ tướng dự Hội nghị triển khai kế hoạch sản xuất kinh doanh năm 2024 của Tổng công ty Đường sắt Việt Nam   Thủ tướng Phạm Minh Chính thăm, động viên người lao động đường sắt   Sự Kiện Nổi Bật Của Ngành Đường Sắt Năm 2023   Thư Chúc Tết của đồng chí Đặng Sỹ Mạnh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Đường Sắt Việt Nam   
XN ĐẦU MÁY SÀI GÒN - TIN HOẠT ĐỘNG
Tổ chức lớp học kiến thức nghiệp vụ cấu tạo đầu máy Diesel và lớp ATVS-LĐ
Ngày đăng tin : 11/7/2015
.

 Thực hiện Kế hoạch công tác năm 2015 và để góp phần nâng cao kiến thức, năng lực, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng công tác nhằm trang bị và phổ cập kiến thức về Cấu tạo - Nghiệp vụ Vận dụng Đầu máy cho toàn bộ CB-CNV trong Xí nghiệp có liên quan về ngôn ngữ kỹ thuật Đầu máy. Mở đầu cho một sự trao đổi, đối thoại về nghiệp vụ kỹ thuật chuyên ngành Đầu máy nói riêng và cho các chuyên ngành khác trong Xí nghiệp nói chung ở một tương lai gần nhằm trang bị kiến thức cơ bản, chuyên sâu tới từng CB-CNV ở từng bộ phận trong Xí nghiệp, qua đó giúp CB-CNV chủ động hơn trong công tác.  

Tham gia lớp học là 16 Nữ CB-CNV làm công tác tài chính, công tác tổ chức, công tác cấp phát Vật tư, phụ tùng đến từ các phòng chuyên môn của Xí nghiệp.

Đây là Lớp bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về cấu tạo – Nghiệp vụ Vận dụng Đầu máy được Xí nghiệp tổ chức trong năm. Ngay từ đầu tháng 10 năm 2015 các học viên tham gia lớp học đã được các đ/c KTV phòng KT-KCS là những cá nhân có nhiều kinh nghiệm, am hiểu sâu sắc về thực tiễn hoạt động Vận dụng Đầu máy. Đặc biệt, các học viên tham gia lớp học còn tham gia tìm hiểu thực tế, trao đổi, giáp đáp các các khó khăn, vướng mắc phát sinh trong thực tiễn công việc thường mắc phải.

 

 

                                      Các học viên tham gia lớp học còn tham gia tìm hiểu thực tế.

 

 Cũng trong tháng 10 năm 2015 Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn đã tổ chức lớp huấn luyện an toàn - vệ sinh lao động cho người lao động. Tham gia lớp huấn luyện có toàn bộ học viên là CBNV của Xí nghiệp.

Ông Nguyễn Văn Tư – PGĐ phát biểu tại lớp học

 Trong những năm qua, công tác an toàn lao động - vệ sinh lao động luôn được Xí nghiệp Đầu máy Sài Gòn quan tâm, chú trọng. Các bộ phận trong toàn Xí nghiệp đã thực hiện cơ bản tốt và luôn có ý thức tăng cường hơn nữa công tác an toàn - vệ sinh lao động để cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo sức khoẻ cho người lao động, hạn chế tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Trong đó, một biện pháp quan trọng là tổ chức định kỳ các khóa huấn luyện an toàn - vệ sinh lao động.

                                                  

Lớp huấn luyện được tổ chức với mục đích nhằm bồi dưỡng cho CBNV những kiến thúc cơ bản về an toàn - vệ sinh lao động, như những vấn đề về luật pháp, chế độ chính sách về bảo hộ lao động; nguyên lý kỹ thuật an toàn vệ sinh lao động; nội dung và phương pháp tổ chức công tác bảo hộ lao động ở doanh nghiệp; phương pháp hành động cải thiện điều kiện lao động ở doanh nghiệp; quy chuẩn kỹ thuật quốc gia, quy trình về an toàn điện... 

 

Kết thúc khóa học, các học viên đã làm bài kiểm tra các nội dung được huấn luyện;  kết quả 100%  học viên đạt yêu cầu và được cấp chứng nhận.

                                                                                                                       THI ĐUA XN

 

 

Tin bài mới hơn
 
ĐOÀN THANH NIÊN XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC LỄ CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH THÀNH LẬP VÀ RA MẮT “TỔ LÁI TÀU THANH NIÊN”  ( 3/27/2024 )
KHAI TRƯƠNG ĐOÀN TÀU 'KẾT NỐI DI SẢN MIỀN TRUNG'  ( 3/26/2024 )
XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2024  ( 3/15/2024 )
NỮ CÔNG XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN: ĐẤU TRƯỜNG “NHAN SẮC VÀ HƯƠNG VỊ” NGÀY 8/3  ( 3/11/2024 )
GIÁM ĐỐC XÍ NGHIỆP ĐẦU MÁY SÀI GÒN CHÚC TẾT ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN - 2024  ( 2/16/2024 )
Tin bài cũ hơn
 
Hoạt động VHTT chào mừng kỷ niệm 46 năm ngày thành lập xí nghiệp (14/4/1976 – 14/4/2022) và chào mừng 47 năm ngày giải phóng 30/4 và quốc tế lao động 1/5  ( 4/15/2022 )
Giải thưởng Sáng tạo Đường sắt Việt Năm năm 2014  ( 9/24/2015 )
ĐOÀN TN PHÂN XƯỞNG SỦA CHỮA ĐẦU MÁY Tổ chức các hoạt động ra quân làm vệ sinh môi trường nơi làm việc  ( 9/24/2015 )
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA ĐẢNG BỘ BỘ PHẬN PHÂN XƯỞNG VẬN DỤNG SÀI GÒN  ( 9/9/2015 )
Tổ chức thành công giải Cầu lông chào mừng 70 năm Cách Mạng Tháng 8 và Quốc Khánh 2/9  ( 9/9/2015 )
 
Giới thiệu

Tỷ giá
Liên kết website
Hỗ trợ trực tuyến
Trực tuyến : 200
Trong ngày : 11938
Trong tháng : 334461
Tổng truy cập : 2372919